Giá Seo, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » » Đào tạo Seo và đào tạo bán hàng online nghề nào có nhiều tiền hơn?

Đào tạo Seo và đào tạo bán hàng online nghề nào có nhiều tiền hơn?

Hiên tại ở Việt Nam có vài trung tâm đào tạo Seo lớn như DGM, Nguyễn Hoàng, Trí Tuệ Việt, Vinamax, Inet, Litado, Vietmoz, NIIT, Nhất Nghệ, Vinalink và vừa ra lò thêm 1 trung tâm nghiên cứu và đào tạo marketing SFB (Vũ Lê). Công việc các thầy là tìm học viên và đào tạo Seo cũng như các môn liên quan đến online.

1.Bài toán cái bánh chia nhỏ?
Năm 2012 là thời kỳ bùng phát của Seo và thật sự lúc đó cũng chỉ có vài công ty thiết kế web chuyển sang làm Seo. Và không cần nhiều nhân sự để pr vẫn nhiều học viên.
Năm 2013 thật sự là biến động với các công ty Seo. Google thay đổi thuật toán liên tục. Các công ty Seo thấy khó khăn và chuyển dần sang đào tạo Seo. Vậy ai là người làm Seo. Các đại ka đã bỏ nghề và lên thầy cả cuối cùng học viên là người kế tục sự khó khăn. Và nhiều công ty theo hướng đào tạo Seo dẫn tới việc thừa thầy thiếu học viên, các trung tâm đào tạo cũng chết. Và đơn giản là hiên nay nhiều trung tâm thật sự phòng ốc rất khang trang nhưng số lượng lớp thì quá ít, không đủ chi phí.
Cái bánh đang dần được chia quá nhiều phần.
2. Phương thức đào tạo có sự thay đổi.
Nếu không đào tạo Seo thì chuyển sang 1 phương thức đào tạo khác gọi là "Đào Tạo Bán Hàng Online" Nhưng rồi công việc của học viên vẫn là đưa từ khóa lên top Google. Nhưng ở Việt Nam không đào tạo cho học viên cách tư vấn bán hàng cũng như tìm hiểu rõ sản phẩm mà họ đang bán là cái gì và đẩy lên top Google để hái được nhiều tiền.
-----------------------------
Hãy chọn cho mình 1 sản phẩm hữu hình rồi theo nó. Đào tạo không giàu nổi.
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Đào tạo Seo website top 1 | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo